ความมั่นใจของแฟน เรื่องโดย นา บง ซอล

เรากับแฟน เจอกันครั้งแรกที่ร้านเหล้า ต่อจากนั้นนานมาก็ได้ไปเที่ยวค้างแรมด้วยกัน เรากับเพื่อนกับแฟนนั้นดื่มจนถึงตีสองและคิดว่าดึกมากแล้ว เลยพากันเข้านอน เต็นท์ใคร เต็นท์มัน จนแฟนมาส่งเราที่หน้าเต็นท์ บอกลากันเสร็จ แฟนเราก็ไม่ยอมเดินไปนอนที่รถตัวเองสักที เราคิดในใจสงสัยเขาอยากนอนกับเราหรือเปล่านะ เลยทำท่าลองชวนดู เขาตอบตกลงเฉย เราเลยทำข้อตกลงก่อนเข้านอน ว่าห้ามทำอะไรเรานะ เขาตอบตกลง

จากนั้นก็เข้าเต็นท์มานอน นอนได้สักพัก อากาศจากที่หนาวๆ ก็เริ่มร้อน เราจากที่นอนห่างกันก็เริ่มเขยิบเขาหากัน จากนั้นก็เริ่มเขาก็เริ่มจูบปาก เราก็จูบตอบ เขาก็เริ่มทำอะไรทุกอย่าง แต่เราก็ปฏิเสธเขาทุกอย่าง พี่เขาขอสด เราปฏิเสธ ไม่ได้ !! บอกว่าไม่พร้อม พี่ไม่มีถุงยางอนามัย พี่เขาบอกว่า ไม่เป็นไร แตกนอกได้ แต่เราเคยอ่านในเน็ตมาบอกว่า แตกนอกมีโอกาสท้อง ไม่ปลอดภัย ไม่เชื่อหรอกเดี๋ยวก็ท้อง ท้องมาแล้วใครจะรับผิดชอบ คืนนั้นแทบไม่ได้นอน โดนกวนตลอดทั้งคืน เราก็เหนื่อยไหนจะปฏิเสธ ไหนจะปัดมือ ออกแรง ขัดขืนจนถึงเช้า ตอนเช้าเพื่อนมาหน้าเต็นท์ บอกกลับกันได้แล้ว เรากะแฟนก็เลยแยกย้ายกัน

ต่อจากนั้นก็คบกันมาได้ไม่นาน แฟนก็จะชอบขอมีอะไรด้วยตลอด สำหรับเราว่ายังไม่นานพอ และคิดว่าสงสัยเขาแค่อยากได้เรา แค่อยากได้ๆ ได้แล้วอาจจะเบื่อ เบื่อแล้วก็จะทิ้ง แล้วก็เหมือนของตาย ที่ไม่มีค่า เรากับแฟนคบกันได้ประมาณหนึ่งเดือน เป็นหนึ่งเดือนที่เราอดทนสุดๆ เพราะแฟนจะพยายามอ่อยเราทุกวิถีทาง แล้วเราก็พยายามหักห้ามใจ บอกยังไม่พร้อมค่ะ END

ถุงยางแม่.. หนูขอนะ เรื่องโดย สาวน้อยนักสู้

14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 วันแห่งความรัก เป็นวันที่ฟ้าฝนเป็นใจพ่อและแม่ไม่มีใครอยู่บ้าน ด้วยความที่พรุ่งนี้เปิดมาเป็นวันสอบเก็บคะแนนฟิสิกส์ ก็เลยชวนแฟนมาติวที่บ้าน พอติวไปจนถึง 3-4 ทุ่ม เราก็เห็นว่าดึกแล้ว เลยจะให้แฟนค้างที่บ้านเรา แฟนเราก็เลยโทรบอกพ่อแม่ว่ามาค้างที่บ้านเรา ซึ่งที่เล่ามาข้างต้นไม่สำคัญเท่าไหร่ขอ skip ไปฉากบนเตียงแล้วกัน

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเรา (ที่ผ่านมาสวมทุกครั้ง) แต่ครั้งนี้กลับขอเราสด ซึ่งเราก็ปฎิเสธ เพราะอีกแค่ 2-3 เดือนก็จะจบแล้ว ซึ่งมันไม่คุ้มแน่ๆ หากเรามาพลาดท้องเพราะตอนนี้ชีวิตของฉันนั้นกำลังไปได้ดี (ติดโควต้ามหาลัยที่อยากเข้า)

เราเลยเลือกที่จะถามไปเหตุผลไปว่าทำไมถึงไม่อยากใส่ถุงยาง เขาตอบมาว่ามันหนาไม่ชอบ เราเลยพูดขึ้นมาว่าลองแบบบางไหม ซึ่งเขาก็โอเคแต่ปัญหาติดตรงนี้ตอนนี้ที่ตัวเราและเเฟนไม่มีแบบบางเลย ปกติพกแค่แบบหนา แฟนเราก็ถามว่าให้สั่งจากร้านสะดวกซื้อมาไหม หรือจะยังไง ซึ่งเราก็กลัวว่ากว่าร้านจะมาส่งถุงยางอารมณ์คงหมดพอดี.เราเลยลองเดินไปทางห้องพ่อแม่และทำปฎิบัติการสายลับค้นหาถุง ซึ่งก็เจออยู่ในตู้เสื้อผ้าเป็นยี่ห้อดัง บนหน้ากล่องระบุไว้ว่าเป็นแบบบาง เราก็เดินกลับมาที่ห้องและจัดการทุกอย่าง ซึ่งเรากับแฟนก็รู้สึกโอเคกับการใช้ถุงยางแบบบางมากๆ เหมือนกับมันแนบกันมากขึ้น จบ.

ปลอดภัยไว้ก่อน เรื่องโดย สาวน้อยนิรนาม

กำลังจะมีอะไรกัน แต่บอกให้เขาใส่ถุงยางเพื่อป้องกัน ด้วยความที่อายุยังน้อยบอกไปว่า ถ้าพลาดไปตอนนี้มีแต่เสียกับเสีย เราอาจจะต้องเอาเขาออก (ทำแท้ง) ถ้าเราเก็บเขาไว้เราต้องเสียอนาคต ไม่ได้เรียนไหนจะค่าใช้จ่าย ค่าเดินทาง ค่าหาหมอ แล้วถ้าเขาป่วยก็ต้องหาหมอ เขาเกิดมาเราดูแลเขาได้ไม่ดีพอ เอาไว้ถึงวันที่เราดูแลตัวเองได้ มีอะไรพร้อมที่จะดูแลเขาค่อยให้เขาเกิดมาอยู่กับเรา หลังจากนั้นก็ใส่ถุงกันตลอดไม่ค่อยไปซื้อตามร้านค้าเอง จะเน้นสั่งออนไลน์มาทีละเป็นกล่องพอใกล้หมดก็สั่งใหม่ ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ 555

คิดถึงอนาคตตัวเอง เรื่องโดย MyQ

เราเคยเจอเหตุการณ์นี้อยู่ในช่วงวัยรุ่นของเรา การที่เราอยากจะมีเพศสัมพันธ์นั้น ไม่ผิดเลยที่เราจะอยากมี เพราะทุกคนมีอารมณ์ทางเพศเสมอ ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ตาม เมื่อเรามีแฟนหรือคนรัก เราก็อยากมีเพศสัมพันธ์กับเขา ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม อาจจะเป็นวิธีบอกรักอีกแบบหนึ่ง

การที่เราอยากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนรักในวัยรุ่น โดยที่เรายังไม่มีเงินที่จะสามารถเลี้ยงดูเด็กได้ หรือยังไม่พร้อม ก็ควรจะใส่ถุงยาง การที่จะชักชวนแฟนให้ทำก็ไม่ยาก แต่สิ่งที่ดีกว่าการชวนก็คือ การที่เขาจะอยากใส่ถุงยางในการมีเพศสัมพันธ์ ด้วยความที่เรายังไม่พร้อม เราเลยบอก “ขอใส่ถุงยางได้มั้ย“ เขาก็ตอบเลยว่าได้ เพราะเขาเห็นว่า ข้อดีของถุงยางมีเยอะแค่ไหน ป้องกันโรคได้ไม่พอ ยังคุมกำเนิดได้ถึง 99% มันจึงเป็นเรื่องดีของเราทั้งคู่ เพราะถ้าสมมุติ ฝ่ายนั้นไม่ยอมสวมถุงเราก็คงไม่ให้แน่นอน การที่เราขอให้สวมถุงยางเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะมันเกี่ยวข้องกับอนาคตของตัวเอง

First Priority of Us เรื่องโดย ซูชิโกะ

ช่วงเวลาค่ำหลังการกินข้าวเย็น อาบน้ำ และกำลังหาอะไรดูด้วยกัน จังหวะของการมีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นได้เสมอ รูปแบบแค่มองตาก็รู้ใจในความต้องการของคนทั้งคู่ ในส่วนของฝ่ายชายที่จะพกถุงยาง แต่ก็มีการถามถึงการขอการมีเพศสัมพันธ์แบบสดอยู่บ่อยครั้ง ข้อตกลงที่ฉันตอบคำถามเขาเรื่องนี้เสมอ คือ ถุงยางต้องมาก่อน ก่อนเราทั้งคู่ ก่อนเธอและก่อนฉัน จะหาความสุขให้กับตัวเอง ก็ให้หาโดยคิดไว้เสมอว่า จะไม่มีความทุกข์ตามมา จะไม่มีเรื่องให้เราเครียดจากความสุขของเราเรื่องนี้ ในกรณีที่เขามีความต้องการไม่อยากใส่ถุงมากๆ ให้ช่วยเขาในการใช้อย่างอื่นแทน เช่น มือหรือปาก การทำความสะอาดเพื่อความปลอดภัยในจุดนี้ ดีกว่าเสี่ยงที่จะมาให้ถึงการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยาง ให้ตัวเลือกในการเลือกของเขา นี่เป็นความสุขของเราทั้งคู่ ดังนั้นเราต้องใส่ใจในความคิด ความต้องการของคนทั้ง 2 คน อย่าได้เอนเอียงไปทางเขามากไป คิดถึงตัวเองให้มากกว่าเขาไว้ก่อนสักนิด แล้วส่งต่อเจตนารมณ์ถึงเขาให้ดี เพื่อความสุขที่เหมาะสมในเรื่องเพศสัมพันธ์

ร่วมติดดาวให้เนื้อหาที่ท่านชื่นชอบ

คลิกที่ดาวเพื่อติดดาวให้เนื้อหานี้

จำนวนดาวเฉลี่ย 4.8 / 5. จากการติดดาวทั้งหมด 13

ยังไม่มีการติดดาวให้กับเนื้อหานี้... เป็นคนแรกติดดาวให้เนื้อหานี้